Huấn luyện Dataset từ dữ liệu chéo
Bằng việc tận dụng lại nguồn dữ liệu để huấn Dataset Hội thoại SMIT Dataset sẽ tận dùng cùng lúc để huấn luyện đồng thời cho Dataset chuyển đổi khác. Tránh mất thời gian huấn luyện cho mỗi một Dataset
Các bước huấn luyện
Bước 1: Chọn Thêm Dataset để huấn luyện dữ liệu giả lập
Bước 2: Chọn Dataset chuyển đổi cần huấn luyện
Bước 3: Chọn nguồn đơn hàng cần kết nối
Bước 4: Thiết lập Đồng nhất sự kiện CRM & Facebook
Bước 5: Copy mã kết nối giữa CRM và SMIT Dataset vào Extension SMIT Dataset
Bước 6: Nhân sự bán hàng lên đơn bán hàng tại Extension SMIT Dataset
Bước 7: Hoàn tất thiết lập
Cơ chế hoạt động
Tổng hợp dữ liệu mua hàng từ nguồn quản lý đơn hàng
Cơ chế này sử dụng dữ liệu có sẵn, dữ liệu cũ đã được lưu trữ trong Kho dữ liệu. Kho dữ liệu này được xây dựng bằng cách tổng hợp dữ liệu mua hàng và thông tin khách hàng từ các nguồn sự kiện đã kết nối, chẳng hạn như CRM và nền tảng chat
Xác định và Mapping dữ liệu
Khi khởi tạo thành công nguồn quản lý đơn hàng, hệ thống SMIT Dataset sẽ mapping (đồng nhất) cuộc hội thoại mua hàng của người mua trên Live Chat với sự kiện mua hàng (CAPI) của họ trên CRM
Lên đơn bằng extentsion SMIT Dataset (Trình lên đơn của SMIT Dataset)
Để cho phép tái sử dụng sự kiện mua hàng cho một Fanpage khác thông qua Kho dữ liệu, SMIT cung cấp một công cụ gọi là Extension SMIT Dataset (còn gọi là Trình lên đơn của SMIT Dataset)Thay vì lên đơn hàng theo cách thông thường trên nền tảng chat hoặc CRM, người dùng sẽ lên đơn bằng Trình lên đơn của SMIT
Ghi nhận sự kiện mua hàng
Sau khi lên đơn bằng Trình lên đơn SMIT Dataset, hệ thống sẽ bắn cho người mua hàng đơn xác nhận mua hàng. Khi người mua hàng bấm xác nhận hệ thống sẽ ghi nhận lại các dữ liệu liên quan đến việc huấn luyện Dataset.
Tự động tạo đơn hàng lên CRM & sự kiện mua hàng lên SMIT Dataset
Khi đơn hàng được tạo qua Trình lên đơn này, hệ thống SMIT sẽ tự động đẩy dữ liệu đơn hàng về CRM của người dùng và đồng thời đẩy dữ liệu sự kiện mua hàng tới Kho dữ liệu của SMIT. Việc này đảm bảo dữ liệu sự kiện được thu thập đầy đủ và đồng nhất, ngay cả khi các nền tảng chat và CRM ban đầu bị phân tán.
Last updated