Thiết lập nguồn đơn hàng

Tích hợp các CRM, Live chat đang lưu trữ các sự kiện về hành vi của người dùng bên ngoài Facebook vào SMIT Dataset. Các loại nguồn sự kiện có thể kết nối: Nguồn CRM, Nguồn Livechat (Nền tảng chat)

Các bước kết nối nguồn đơn hàng

  1. Bước 1: Thêm Nguồn đơn hàng mới để bắt đầu kết nối các nguồn sự kiện mua hàng

  2. Bước 2: Chọn Nguồn đơn trong danh sách hỗ trợ

  3. Bước 3: Lựa chọn CRM đang sở hữu, điền API Key và Shop ID của CRM để xác nhận kết nối

  4. Bước 4: Lựa chọn Live Chat đang dùng, điền Acess Token của CRM để xác nhận kết nối

  5. Bước 5: Lựa chọn các Fanpage muốn kết nối vào hệ thống

  6. Bước 6: Khởi tạo thành công

Tại sao cần kết nối các nguồn dữ liệu đơn hàng
  • Các nguồn dữ liệu này chứa các sự kiện mua hàng là tài nguyên quý để sử dụng cho việc training các Dataset.

  • Tận dụng dữ liệu cũ và từ các nguồn khác: Tận dụng lại nguồn sự kiện mua hàng cũ đã có sẵn để tối ưu quá trình và nâng cao chất lượng huấn luyện Dataset

  • Tăng cường chất lượng dữ liệu huấn luyện: Việc kết nối nguồn sự kiện cho phép thu thập và đẩy thêm các sự kiện, hành vi khác của người mua hàng lên Facebook, giúp Facebook phân phối tệp khách hàng đúng đắn hơn nhờ có nhiều dữ liệu hơn. AI trở nên thông minh hơn khi có nhiều dữ liệu chất lượng.

  • Xây dựng và làm giàu dữ liệu cho Huấn luyện Dataset: Sau khi kết nối các nguồn sự kiện, dữ liệu mua hàng của khách hàng từ các nguồn này sẽ được tổng hợp vào Kho dữ liệu. Kho dữ liệu này lưu trữ các thông tin chi tiết về sự kiện mua hàng. Những dữ liệu này là nguồn "vàng" cần thiết để Dataset giúp Facebook AI có thể "học", hiểu về khách hàng và cải thiện hiệu quả các hoạt động quảng cáo

  • Giải quyết vấn đề phân tán nguồn dữ liệu và gửi sự kiện không đầy đủ: Nhiều doanh nghiệp sử dụng các nền tảng chat (live chat) và CRM khác nhau. Sự phân tán này khiến hệ thống CRM khó xác định đơn hàng đến từ Facebook ID nào để đẩy sự kiện lên, làm Facebook không ghi nhận đầy đủ sự kiện hành vi mua sắm, dẫn đến phân phối quảng cáo kém hiệu quả và chi phí cao. Giải pháp của SMIT giúp người dùng tổng hợp lại các sự kiện đồng nhất từ các hệ sinh thái khác nhau (bao gồm chat và CRM) để đẩy lên Facebook Dataset, từ đó tối ưu quảng cáo

  • Hỗ trợ Huấn luyện thời gian thực: Khi có khách hàng mua hàng bằng mess và lên đơn trên CRM, khi đó các sự kiện mua hàng sẽ được gửi về Kho dữ liệu và đẩy lên cho Facebook Dataset theo thời gian thực. Qua đó, Dataset học được hành vi của tệp khách hàng mục tiêu (khu vực sinh sống, giá trị mua hàng, hành vi), giúp Facebook phân phối quảng cáo chính xác hơn và tiết kiệm chi phí quảng cáo.

  • Phục vụ Huấn luyện giả lập: Dữ liệu trong Kho dữ liệu, được tạo ra từ việc kết nối nguồn sự kiện CRM và Shop, là nguồn chính cho chức năng Huấn luyện giả lập. Huấn luyện giả lập sử dụng dữ liệu có sẵn, dữ liệu cũ trong kho để huấn luyện Dataset. Điều này giúp Dataset học từ lịch sử mua hàng để hiểu rõ hơn về tệp khách hàng mục tiêu, giải quyết vấn đề không tận dụng được dữ liệu đơn hàng cũ.

  • Cho phép tái sử dụng sự kiện (Huấn luyện chéo): Đối với loại Dataset Hội thoại, tính năng Đồng bộ chéo cho phép gửi sự kiện để huấn luyện đồng thời một Dataset Chuyển Đổi khác, giải quyết vấn đề mỗi page chỉ gắn cố định với 1 dataset và mọi nguồn dữ liệu chỉ trainning được cho Dataset đó. Tuy nhiên, tính năng này chỉ sử dụng được để huấn luyện cho các Dataset Chuyển Đổi.

Last updated