Thiết lập nguồn đơn hàng
Tích hợp các CRM, Live chat đang lưu trữ các sự kiện về hành vi của người dùng bên ngoài Facebook vào SMIT Dataset. Các loại nguồn sự kiện có thể kết nối: Nguồn CRM, Nguồn Livechat (Nền tảng chat)
Các bước kết nối nguồn đơn hàng
Bước 1: Thêm Nguồn đơn hàng mới để bắt đầu kết nối các nguồn sự kiện mua hàng
Bước 2: Chọn Nguồn đơn trong danh sách hỗ trợ
Bước 3: Lựa chọn CRM đang sở hữu, điền API Key và Shop ID của CRM để xác nhận kết nối
Bước 4: Lựa chọn Live Chat đang dùng, điền Acess Token của CRM để xác nhận kết nối
Bước 5: Lựa chọn các Fanpage muốn kết nối vào hệ thống
Bước 6: Khởi tạo thành công
Last updated