Welcome
Chào mừng bạn đến với Trung tâm hỗ trợ SMIT Dataset. Chúng tôi rất vui vì bạn ở đây!
SMIT Dataset là giải pháp giúp tối ưu hóa quảng cáo Facebook bằng cách quản lý và huấn luyện Facebook Dataset hiệu quả.
Là một công cụ, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin mình cần tại đây. Nhưng mọi người đôi khi vẫn có câu hỏi! Nếu bạn không tìm thấy thông tin mình đang tìm kiếm hoặc cần trao đổi với chúng tôi, đừng ngần ngại liên hệ support.smit.vn để được hỗ trợ nhé.
Dataset là gì
Dataset là một công cụ theo dõi hành vi mới từ Facebook, thay thế cho Pixel truyền thống. Nó là một đoạn mã đặc biệt mà bạn đặt trên website, ứng dụng, CRM, Live chat để giúp Facebook hiểu được cách hoạt động mua hàng của người dùng bên ngoài Facebook. Dataset thu thập và phân tích dữ liệu này một cách tự động, cung cấp thông tin tín hiệu quý giá cho thuật toán quảng cáo FacebookDataset thu thập những hành vi như:
Lượt xem trang (ghi lại khi người dùng xem các trang cụ thể trên website của bạn)
Hành động mua hàng của người dùng (Thêm vào giỏ hàng, thanh toán, nhận hàng,...)
Hoàn thành biểu mẫu (theo dõi việc đăng ký, điền form liên hệ và các tương tác khác)
Dataset giúp Facebook AI có được bức tranh toàn diện nhất về khách hàng tiềm năng của bạn, đặc biệt hiệu quả cho các chiến dịch Remarketing, giúp "níu kéo" những khách hàng đã từng quan tâm nhưng chưa thực hiện hành động mua hàng. Đồng thời Dataset được xem là giải pháp cải thiện Target của quảng cáo giúp cải thiện hiệu quả của quảng cáo lên tới 30% (theo công bố của Facebook)
Các loại Dataset của SMIT Dataset
Dataset hội thoại: Được tạo ra và sở hữu cố định bởi 1 Fanpage và mỗi Fanpage chỉ được sở hữu 1 Dataset hội thoại được huấn luyện bởi các sự kiện mua hàng bên ngoài Facebook được đẩy lên thông qua API chuyển đổi (CAPI). Để huấn luyện được Dataset hội thoại, người dùng cần phải liên kết với Fanpage và 1 shop trên CRM. Tuy nhiên người dùng có thể liên kết với một Fanpage bất kì không cẩn hải là Fanpage sở hữu Dataset hội thoại.
Dataset chuyển đổi: Được tạo ra và sở hữu bởi 1 BM. Dataset chuyển đổi được huấn luyện bởi các sự kiện mua hàng bên ngoài Facebook được đẩy lên thông qua API chuyển đổi (CAPI). Người dùng hoàn toàn có thể Share, cho các TKQC or BM khác để có thể sử dụng chung. Để huấn luyện được Dataset chuyển đổi, người dùng cần phải liên kết với Fanpage và ít nhất 1 shop trên CRM.
Vấn đề hiện tại
Nền tảng chat (live) và quản lý khách hàng (CRM) bị phân tán khiến việc gửi sự kiện không đầy đủ.
Những người đang sử dụng các hệ sinh thái khác nhau cho nền tảng chat (live) và quản lý khách hàng (CRM) như Pancake Chat + CRM Nhanh.vn, Hay V Chat + Sapo. SMIT Dataset sẽ giải quyết vấn đề dữ liệu bị phân tán, khó xác định thông tin đơn hàng đến từ cuộc hội thoại nào
Không tận dụng lại được sự kiện mua hàng của Dataset hội thoại để huấn luyện nhiều Dataset chuyển đổi khác
Khi đẩy sự kiện qua API chuyển đổi messenger, sự kiện chỉ huấn luyện cho Dataset Hội thoại gắn với Page sở hữu. Điều này khiến doanh nghiệp không thể tối ưu cùng một sự kiện huấn luyện cho nhiều Dataset chuyển đổi khác.
Có dữ liệu cũ của đơn hàng mà không tận dụng được để huấn luyện
Hiện tại người dùng phải mất rất nhiều thời gian đợi các sự kiện mua hàng mới từ lúc bắt đầu thiết lập Dataset để có thể thấy được hiệu quả của Dataset
Giải pháp SMIT Dataset
SMIT Dataset là một giải pháp được thiết kế để huấn luyện cho Dataset của Meta bằng cách khai thác tối đa nguồn dữ liệu hiện tại của người dùng
Đồng nhất tất cả các dữ liệu từ các nền tảng live chat và CRM khác nhau và đẩy các sự kiện đó để huấn luyện cho Dataset hội thoại của Page và huấn luyện chéo nhiều Dataset chuyển đổi khác
Tận dụng lại nguồn sự kiện mua hàng cũ đã có sẵn để nâng cao chất lượng huấn luyện Dataset
Giả lập lại dữ liệu cũ thành các sự kiện mới để Dataset học được thời gian mua hàng của khách hàng mục tiêu
Bắt đầu nhanh với SMIT Dataset
Last updated



