Huấn luyện Dataset từ dữ liệu Real-time

Khi một sự kiện phát sinh tại nguồn dữ liệu (ví dụ: trạng thái đơn hàng trên CRM thay đổi), hệ thống sẽ gửi ngay lập tức một sự kiện tương ứng đã được mapping lên Facebook Dataset theo thời gian thực.

Các bước huấn luyện

  1. Bước 1: Chọn Thêm Dataset để huấn luyện dữ liệu Real-time

  2. Bước 2: Lựa chọn loại Dataset muốn huấn luyện

  3. Bước 3: Chọn Dataset cần huấn luyện

  4. Bước 4: Chọn nguồn đơn hàng cần kết nối

  5. Bước 5: Thiết lập Đồng nhất sự kiện CRM & Facebook

  6. Bước 6: Hoàn tất thiết lập

Cơ chế hoạt động

  1. Tổng hợp dữ liệu mua hàng từ nguồn quản lý đơn hàng

Cơ chế này sử dụng dữ liệu có sẵn, dữ liệu cũ đã được lưu trữ trong Kho dữ liệu. Kho dữ liệu này được xây dựng bằng cách tổng hợp dữ liệu mua hàng và thông tin khách hàng từ các nguồn sự kiện đã kết nối, chẳng hạn như CRM và nền tảng chat

  1. Xác định và Mapping dữ liệu

Khi khởi tạo thành công nguồn quản lý đơn hàng, hệ thống SMIT Dataset sẽ mapping (đồng nhất) cuộc hội thoại mua hàng của người mua trên Live Chat với sự kiện mua hàng (CAPI) của họ trên CRM

  1. Đẩy dữ liệu lên Dataset

Sau khi mapping thành công, các dữ liệu đạt tiêu chí để huấn luyện được Dataset chuyển đổi or Dataset hội thoại SMIT Dataset sẽ đẩy dữ liệu đó đi huấn luyện.

Khi nào cần huấn luyện Dataset từ dữ liệu Real-time
  • Khi bạn có các nguồn dữ liệu sự kiện bên ngoài Facebook (như hệ thống quản lý khách hàng CRM, nền tảng chat, website, v.v.) đang ghi nhận các hành động của khách hàng theo thời gian thực. Huấn luyện thời gian thực cho phép kết nối trực tiếp Dataset của bạn với các nguồn này

  • Khi bạn muốn Facebook Dataset "học" được hành vi của tệp khách hàng mục tiêu một cách chính xác và thực tế từ các sự kiện chuyển đổi mới nhất. Điều này giúp Facebook phân phối quảng cáo tới đúng đối tượng hơn và tiết kiệm chi phí quảng cáo

  • Đặc biệt đối với huấn luyện Dataset Hội thoại, việc gắn với ít nhất 1 shop trên CRM là điều kiện bắt buộc để có thể thực hiện huấn luyện thời gian thực

Last updated