SMIT Help Center
  • Tài Liệu Hướng Dẫn Sử Dụng
    • SMIT GATE
      • I. Tổng quan về SMIT Gate
        • 1. SMIT Gate là gì?
        • 2. Cách thức hoạt động của SMIT Gate
        • 3. Lợi ích khi sử dụng SMIT Gate
      • II. Bắt đầu với SMIT Gate
        • 1. Đăng ký, đăng nhập
        • 2. Tạo doanh nghiệp trên SMIT Gate
          • 2.1. Doanh nghiệp trên SMIT Gate
          • 2.2. Cách tạo doanh nghiệp trên SMIT Gate
          • 2.3. Thêm thành viên vào SMIT Gate
        • 3. Đồng bộ tài khoản Facebook vào SMIT Gate
        • 4. Kết nối CRM vào SMIT Gate
        • 5. Quy chuẩn hóa dữ liệu
      • III. Dashboard và Pivot Table
        • 1. Dashboard
          • Sale Dashboard
          • Marketing Dashboard
          • Tài chính & Thanh toán Dashboard
          • Tài khoản quảng cáo Dashboard
        • 2. Pivot Table
      • III. Nhóm chức năng quản lý của SMIT Gate
        • 1. Quản lý tài sản
        • 2. Quản lý quảng cáo
        • 3. Quản lý thẻ thanh toán
        • 4. Quản lý hoá đơn
      • IV. Nhóm chức năng hỗ trợ của SMIT Gate
        • 1. Đồng bộ dữ liệu
        • 2. Gửi thông báo
        • 3. Shield
        • 4. Advance Tag
      • V. Câu hỏi thường gặp
      • VI. Gói cước
    • ADS CHECK
      • I. Tổng quan về Ads check by SMIT
        • 1. Ads check by SMIT là gì?
        • 2. Công dụng, chức năng của Ads check by SMIT
        • 3. Ưu điểm nổi trội khi sử dụng Ads check by SMIT
      • II. Bắt đầu với Ads check by SMIT
        • 1. Các bước cài đặt Ads Check By SMIT
        • 2. Giới thiệu về cấu trúc giao diện
          • 2.1. Menu chính
          • 2.2. Menu chức năng
          • 2.3. Sơ đồ kết nối các nền tảng phần mềm của SMIT
      • III. Các tính năng chính của Ads Check By SMIT (Bản Website)
        • 1. Ads Check Pro
          • 1.1. Chức năng lọc/tìm kiếm
          • 1.2. Xuất dữ liệu
          • 1.3. Giới hạn dòng hiển thị dữ liệu
          • 1.4. Các chức năng khác
        • 2. Extended Payment
          • 2.1. Extended Payment bubble hiển thị như thế nào trên trang Ads Manager?
          • 2.2. Tuỳ chỉnh và sử dụng Extended Payment như thế nào?
          • 2.3. Chữ ký cá nhân là gì?
        • 3. Xóa QTV ẩn
          • 3.1. Xóa QTV ẩn ở TK Cá nhân
          • 3.2. Xóa QTV ẩn ở TK BM
          • 3.3. Các trường hợp không thể xóa được QTV ẩn
          • 3.4. Các nguyên nhân khác dẫn đến việc không xóa được QTV ẩn thành công
        • 4. Đổi Info TKQC
          • 4.1. Các bước đổi Info TKQC
          • 4.2. Kết quả sau khi thực hiện hoàn tất quá trình đổi thông tin được hiển thị ở đâu?
        • 5. Super Share
          • 5.1. Các hành động của Super Share Ads
          • 5.2. Các cách thực hiện hành động
          • 5.3. Tìm kiếm nhanh TKQC
        • 6. Share Pixels
          • 6.1. Các hành động của Share Pixel
          • 6.2. Các bước Share Pixel
          • 6.3. Chỉ số chi tiết
        • 7. Super Target
          • 7.1. Hướng dẫn tạo tệp lưu trữ
          • 7.2. Cách tìm kiếm bằng từ khóa
          • 7.3. Tìm kiếm theo nhóm
          • 7.4. Tìm kiếm theo vị trí
      • IV. Phiên bản nhỏ gọn của Ads Check by SMIT - Ads Check Lite (Bản tiện ích - Chrome Extension)
        • 1. Cách cài đặt Ads Check Lite
        • 2. Bản Ads Check Lite có gì?
      • V. Các chức năng hỗ trợ khác trong mục Cài đặt Ads Check
        • 1. Chức năng hỗ trợ khắc phục khi các tính năng của Ads Check by SMIT hoạt động không ổn định
        • 2. Cài đặt chức năng trong bảng dữ liệu
          • 2.1. Tự động tải bảng dữ liệu TKQC
          • 2.2. Cache dữ liệu
          • 2.3. Delay request
        • 3. Xóa dữ liệu WEB
      • VI. Gói Cước
        • 1. Bảng giá
        • 2. Tiết kiệm chi phí khi mua theo gói có thời hạn dài hơn
        • 3. Phương thức thanh toán khi mua các sản phẩm của SMIT
      • VII. Giải thích các từ viết tắt được sử dụng trong Ads check by SMIT
      • VIII. Câu hỏi thường gặp
      • IX. Các sản phẩm khác của SMIT
        • 1. SMIT Translator
        • 2. SMIT Cookies Manger
        • 3. SMIT Check
        • 4. SMIT Find ID
Powered by GitBook
On this page
  • Tổng quan
  • Biểu đồ hiển thị dữ liệu bán hàng của doanh nghiệp
  • Theo dõi hiệu suất tổng quan
  • Thống kê tag hội thoại
  1. Tài Liệu Hướng Dẫn Sử Dụng
  2. SMIT GATE
  3. III. Dashboard và Pivot Table
  4. 1. Dashboard

Sale Dashboard

Previous1. DashboardNextMarketing Dashboard

Last updated 7 months ago

Sale Dashboard của Gate mang đến cho các doanh nghiệp cái nhìn tổng quan toàn diện về tình hình bán hàng, thông qua những chỉ số quan trọng liên quan đến hoạt động kinh doanh.

Tổng quan

Trước hết, hãy cấu hình các chỉ số trên bảng điều khiển để đảm bảo độ chính xác cao nhất và phù hợp cho các chỉ số như Doanh thu, Doanh số, Tổng đơn, Tổng sản phẩm bán, Tỷ lệ hoàn.

  • Để thiết lập các chỉ số như Doanh thu, Tổng đơn, Tổng sản phẩm bán, Tỷ lệ hoàn, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chọn cấu hình

  • Bước 2: Sau khi bật bảng cấu hình, hãy chọn trạng thái đơn hàng của các chỉ số Doanh thu, Tổng đơn, Tổng sản phẩm bán, Tỷ lệ hoàn để hệ thống tính toán đưa ra những chỉ số chính xác.

    • Lưu ý: Tùy thuộc vào phương thức tính Doanh thu, Tổng đơn, Tổng sản phẩm bán, Tỷ lệ hoàn của doanh nghiệp, hãy chọn các Trạng thái đơn hàng phù hợp để đảm bảo tính chính xác của số liệu.

  • Sau khi bạn nhấn Xác nhận, hệ thống sẽ tự động tính toán Doanh thu, Tổng đơn, Tổng sản phẩm bán, Tỷ lệ hoàn dựa trên dữ liệu của các Trạng thái đơn hàng mà bạn đã chọn.

Doanh số:

  • Bước 1: Chọn cấu hình

  • Bước 2: Tương tự như việc cấu hình chỉ số ở trên, nhưng ở phần Doanh số, bạn cần chọn "Tình trạng giảm giá đơn hàng" trước, sau đó mới chọn "Trạng thái đơn hàng bao gồm".

    • Lưu ý: Dựa vào phương thức tính doanh số của doanh nghiệp, hãy lựa chọn "Tình trạng giảm giá đơn hàng" và các "Trạng thái đơn hàng" phù hợp để đảm bảo số liệu doanh số được chính xác.

  • Ngay khi bạn nhấn nút xác nhận, hệ thống sẽ tự động tính toán doanh số dựa trên Tình trạng giảm giá đơn hàng và các Trạng thái đơn hàng mà bạn đã chọn.

Biểu đồ hiển thị dữ liệu bán hàng của doanh nghiệp

  • Gate hiển thị biểu đồ biến động về tình hình bán hàng. Nếu bạn muốn thay đổi chỉ số khác, chỉ cần nhấn vào nút thả xuống để xem biểu đồ của các chỉ số khác.

  • Ngoài ra, Gate còn cung cấp các dữ liệu bán hàng trong ngày hôm nay của doanh nghiệp ở bảng bên phải.

Theo dõi hiệu suất tổng quan

  • Ở section này, cấp quản lý hoặc cấp C Level có thể dễ dàng theo dõi của từng nhân viên bán hàng bằng những chỉ số như: Tổng data, số lượng chốt, doanh số, doanh thu thực tế

Thống kê tag hội thoại

  • Theo dõi và quản lý các thẻ hội thoại của từng nhân viên theo ngày để theo dõi Hành trình mua hàng của khách.

  • Lưu ý: Gate sẽ sử dụng "Thẻ hội thoại" trong hệ thống CRM; tùy theo quy trình của mỗi doanh nghiệp mà sẽ có bộ tag riêng biệt.

  • Hãy chọn "Ngày gắn tag cho khách hàng sẽ được tính từ", Gate cung cấp 2 lựa chọn:

    • Ngày bắt đầu cuộc trò chuyện: Hệ thống sẽ nhận diện và tính từ ngày bạn bắt đầu trò chuyện với khách hàng.

    • Ngày được gắn tag: Hệ thống Gate sẽ tính từ ngày mà bạn gắn tag đó cho khách hàng.

  • Cuối cùng, bạn chọn các Tag hiển thị và nhấn xác nhận