SMIT Help Center
  • Tài Liệu Hướng Dẫn Sử Dụng
    • SMIT GATE
      • I. Tổng quan về SMIT Gate
        • 1. SMIT Gate là gì?
        • 2. Cách thức hoạt động của SMIT Gate
        • 3. Lợi ích khi sử dụng SMIT Gate
      • II. Bắt đầu với SMIT Gate
        • 1. Đăng ký, đăng nhập
        • 2. Tạo doanh nghiệp trên SMIT Gate
          • 2.1. Doanh nghiệp trên SMIT Gate
          • 2.2. Cách tạo doanh nghiệp trên SMIT Gate
          • 2.3. Thêm thành viên vào SMIT Gate
        • 3. Đồng bộ tài khoản Facebook vào SMIT Gate
        • 4. Kết nối CRM vào SMIT Gate
        • 5. Quy chuẩn hóa dữ liệu
      • III. Dashboard và Pivot Table
        • 1. Dashboard
          • Sale Dashboard
          • Marketing Dashboard
          • Tài chính & Thanh toán Dashboard
          • Tài khoản quảng cáo Dashboard
        • 2. Pivot Table
      • III. Nhóm chức năng quản lý của SMIT Gate
        • 1. Quản lý tài sản
        • 2. Quản lý quảng cáo
        • 3. Quản lý thẻ thanh toán
        • 4. Quản lý hoá đơn
      • IV. Nhóm chức năng hỗ trợ của SMIT Gate
        • 1. Đồng bộ dữ liệu
        • 2. Gửi thông báo
        • 3. Shield
        • 4. Advance Tag
      • V. Câu hỏi thường gặp
      • VI. Gói cước
    • ADS CHECK
      • I. Tổng quan về Ads check by SMIT
        • 1. Ads check by SMIT là gì?
        • 2. Công dụng, chức năng của Ads check by SMIT
        • 3. Ưu điểm nổi trội khi sử dụng Ads check by SMIT
      • II. Bắt đầu với Ads check by SMIT
        • 1. Các bước cài đặt Ads Check By SMIT
        • 2. Giới thiệu về cấu trúc giao diện
          • 2.1. Menu chính
          • 2.2. Menu chức năng
          • 2.3. Sơ đồ kết nối các nền tảng phần mềm của SMIT
      • III. Các tính năng chính của Ads Check By SMIT (Bản Website)
        • 1. Ads Check Pro
          • 1.1. Chức năng lọc/tìm kiếm
          • 1.2. Xuất dữ liệu
          • 1.3. Giới hạn dòng hiển thị dữ liệu
          • 1.4. Các chức năng khác
        • 2. Extended Payment
          • 2.1. Extended Payment bubble hiển thị như thế nào trên trang Ads Manager?
          • 2.2. Tuỳ chỉnh và sử dụng Extended Payment như thế nào?
          • 2.3. Chữ ký cá nhân là gì?
        • 3. Xóa QTV ẩn
          • 3.1. Xóa QTV ẩn ở TK Cá nhân
          • 3.2. Xóa QTV ẩn ở TK BM
          • 3.3. Các trường hợp không thể xóa được QTV ẩn
          • 3.4. Các nguyên nhân khác dẫn đến việc không xóa được QTV ẩn thành công
        • 4. Đổi Info TKQC
          • 4.1. Các bước đổi Info TKQC
          • 4.2. Kết quả sau khi thực hiện hoàn tất quá trình đổi thông tin được hiển thị ở đâu?
        • 5. Super Share
          • 5.1. Các hành động của Super Share Ads
          • 5.2. Các cách thực hiện hành động
          • 5.3. Tìm kiếm nhanh TKQC
        • 6. Share Pixels
          • 6.1. Các hành động của Share Pixel
          • 6.2. Các bước Share Pixel
          • 6.3. Chỉ số chi tiết
        • 7. Super Target
          • 7.1. Hướng dẫn tạo tệp lưu trữ
          • 7.2. Cách tìm kiếm bằng từ khóa
          • 7.3. Tìm kiếm theo nhóm
          • 7.4. Tìm kiếm theo vị trí
      • IV. Phiên bản nhỏ gọn của Ads Check by SMIT - Ads Check Lite (Bản tiện ích - Chrome Extension)
        • 1. Cách cài đặt Ads Check Lite
        • 2. Bản Ads Check Lite có gì?
      • V. Các chức năng hỗ trợ khác trong mục Cài đặt Ads Check
        • 1. Chức năng hỗ trợ khắc phục khi các tính năng của Ads Check by SMIT hoạt động không ổn định
        • 2. Cài đặt chức năng trong bảng dữ liệu
          • 2.1. Tự động tải bảng dữ liệu TKQC
          • 2.2. Cache dữ liệu
          • 2.3. Delay request
        • 3. Xóa dữ liệu WEB
      • VI. Gói Cước
        • 1. Bảng giá
        • 2. Tiết kiệm chi phí khi mua theo gói có thời hạn dài hơn
        • 3. Phương thức thanh toán khi mua các sản phẩm của SMIT
      • VII. Giải thích các từ viết tắt được sử dụng trong Ads check by SMIT
      • VIII. Câu hỏi thường gặp
      • IX. Các sản phẩm khác của SMIT
        • 1. SMIT Translator
        • 2. SMIT Cookies Manger
        • 3. SMIT Check
        • 4. SMIT Find ID
Powered by GitBook
On this page
  • POS Pancake
  • Pancake Chat
  1. Tài Liệu Hướng Dẫn Sử Dụng
  2. SMIT GATE
  3. II. Bắt đầu với SMIT Gate

4. Kết nối CRM vào SMIT Gate

Previous3. Đồng bộ tài khoản Facebook vào SMIT GateNext5. Quy chuẩn hóa dữ liệu

Last updated 7 months ago

POS Pancake

Để tích hợp dữ liệu của Pancake về Gate, bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập mục "Cài đặt" bằng cách nhấn chọn vào tên user ở góc phía trên bên phải màn hình

  • Bước 2: Chuyển sang tab "Tích hợp" và Nhấn "Tích hợp ngay" ở POS Pancake

  • Bước 3: Nhập API Key của Pancake, ID Shop và ấn "Xác nhận"

  • Bước 4: Xác nhận lại thông tin tích hợp dữ liệu và ấn "Tích hợp ngay" để hoàn tất

Lưu ý: Cách lấy API của Pancake và ID Shop Để lấy API Key của Pancake và ID Shop bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập mục "Cấu hình" của POS Pancake

  • Bước 2: Nhấn chọn "Webhook - API"

  • Bước 3: Nhấn chọn "Thêm mới" ở API Key

  • Bước 4: Lấy Shop ID ở đường dẫn POS Pancake và API Key

Pancake Chat

Hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi hành trình của khách hàng trên Pancake Chat. Bạn có thể theo dõi thống kê hành trình KH thông qua Dashboard

Để kết nối với Pancake chat, bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập mục "Cài đặt" bằng cách nhấn chọn vào tên user ở góc phía trên bên phải màn hình

  • Bước 2: Chuyển sang tab "Tích hợp" và Nhấn "Tích hợp ngay" ở Pancake Chat. Ở đây sẽ hiển thị trang yêu cầu nhập Access Token của Pancake chat

  • Bước 3: Truy cập trang cài đặt tài khoản của Pancake để lấy Access Token https://pancake.vn/account

  • Bước 4: Click vào mục "Cài đặt cá nhân" sau đó copy Access Token

  • Bước 5: Quay lại SMIT Gate, paste Access Token và nhấn "Kiểm tra"

  • Bước 6: Chọn Fanpage muốn tích hợp và cài đặt cấu hình thẻ hội thoại cho Fanpage sau đó click "Hoàn tất" để hoàn thành kết nối.

  • Bạn còn có thể lựa chọn cài đặt thẻ bắt đầu và thẻ kết thúc cho tất cả các Fanpage đã chọn hoặc cài đặt riêng cho từng Fanpage khác nhau.

  • Lưu ý: Thẻ bắt đầu và thẻ kết thúc trên Gate sẽ dựa theo "Thẻ hội thoại" trên CRM, tùy vào quy trình của từng doanh nghiệp sẽ có bộ tag riêng. Ví dụ: Thẻ bắt đầu là L1 (Ticket mới được chia cho sale chưa xử lý, thẻ kết thúc là L5 (KH đã mua hàng) khi đoạn hội thoại được gắn thẻ...)