4. Kết nối CRM vào SMIT Gate

POS Pancake

Để tích hợp dữ liệu của Pancake về Gate, bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập mục "Cài đặt" bằng cách nhấn chọn vào tên user ở góc phía trên bên phải màn hình

  • Bước 2: Chuyển sang tab "Tích hợp" và Nhấn "Tích hợp ngay" ở POS Pancake

  • Bước 3: Nhập API Key của Pancake, ID Shop và ấn "Xác nhận"

  • Bước 4: Xác nhận lại thông tin tích hợp dữ liệu và ấn "Tích hợp ngay" để hoàn tất

Lưu ý: Cách lấy API của Pancake và ID Shop Để lấy API Key của Pancake và ID Shop bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập mục "Cấu hình" của POS Pancake

  • Bước 2: Nhấn chọn "Webhook - API"

  • Bước 3: Nhấn chọn "Thêm mới" ở API Key

  • Bước 4: Lấy Shop ID ở đường dẫn POS Pancake và API Key

Pancake Chat

Hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi hành trình của khách hàng trên Pancake Chat. Bạn có thể theo dõi thống kê hành trình KH thông qua Dashboard

Để kết nối với Pancake chat, bạn hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập mục "Cài đặt" bằng cách nhấn chọn vào tên user ở góc phía trên bên phải màn hình

  • Bước 2: Chuyển sang tab "Tích hợp" và Nhấn "Tích hợp ngay" ở Pancake Chat. Ở đây sẽ hiển thị trang yêu cầu nhập Access Token của Pancake chat

  • Bước 3: Truy cập trang cài đặt tài khoản của Pancake để lấy Access Token https://pancake.vn/account

  • Bước 4: Click vào mục "Cài đặt cá nhân" sau đó copy Access Token

  • Bước 5: Quay lại SMIT Gate, paste Access Token và nhấn "Kiểm tra"

  • Bước 6: Chọn Fanpage muốn tích hợp và cài đặt cấu hình thẻ hội thoại cho Fanpage sau đó click "Hoàn tất" để hoàn thành kết nối.

  • Bạn còn có thể lựa chọn cài đặt thẻ bắt đầu và thẻ kết thúc cho tất cả các Fanpage đã chọn hoặc cài đặt riêng cho từng Fanpage khác nhau.

  • Lưu ý: Thẻ bắt đầu và thẻ kết thúc trên Gate sẽ dựa theo "Thẻ hội thoại" trên CRM, tùy vào quy trình của từng doanh nghiệp sẽ có bộ tag riêng. Ví dụ: Thẻ bắt đầu là L1 (Ticket mới được chia cho sale chưa xử lý, thẻ kết thúc là L5 (KH đã mua hàng) khi đoạn hội thoại được gắn thẻ...)

Last updated