4. Kết nối CRM vào SMIT Gate
Last updated
Last updated
Để tích hợp dữ liệu của Pancake về Gate, bạn hãy làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập mục "Cài đặt" bằng cách nhấn chọn vào tên user ở góc phía trên bên phải màn hình
Bước 2: Chuyển sang tab "Tích hợp" và Nhấn "Tích hợp ngay" ở POS Pancake
Bước 3: Nhập API Key của Pancake, ID Shop và ấn "Xác nhận"
Bước 4: Xác nhận lại thông tin tích hợp dữ liệu và ấn "Tích hợp ngay" để hoàn tất
Lưu ý: Cách lấy API của Pancake và ID Shop Để lấy API Key của Pancake và ID Shop bạn hãy làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập mục "Cấu hình" của POS Pancake
Bước 2: Nhấn chọn "Webhook - API"
Bước 3: Nhấn chọn "Thêm mới" ở API Key
Bước 4: Lấy Shop ID ở đường dẫn POS Pancake và API Key
Hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi hành trình của khách hàng trên Pancake Chat. Bạn có thể theo dõi thống kê hành trình KH thông qua Dashboard
Để kết nối với Pancake chat, bạn hãy làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập mục "Cài đặt" bằng cách nhấn chọn vào tên user ở góc phía trên bên phải màn hình
Bước 2: Chuyển sang tab "Tích hợp" và Nhấn "Tích hợp ngay" ở Pancake Chat. Ở đây sẽ hiển thị trang yêu cầu nhập Access Token của Pancake chat
Bước 3: Truy cập trang cài đặt tài khoản của Pancake để lấy Access Token https://pancake.vn/account
Bước 4: Click vào mục "Cài đặt cá nhân" sau đó copy Access Token
Bước 5: Quay lại SMIT Gate, paste Access Token và nhấn "Kiểm tra"
Bước 6: Chọn Fanpage muốn tích hợp và cài đặt cấu hình thẻ hội thoại cho Fanpage sau đó click "Hoàn tất" để hoàn thành kết nối.
Bạn còn có thể lựa chọn cài đặt thẻ bắt đầu và thẻ kết thúc cho tất cả các Fanpage đã chọn hoặc cài đặt riêng cho từng Fanpage khác nhau.
Lưu ý: Thẻ bắt đầu và thẻ kết thúc trên Gate sẽ dựa theo "Thẻ hội thoại" trên CRM, tùy vào quy trình của từng doanh nghiệp sẽ có bộ tag riêng. Ví dụ: Thẻ bắt đầu là L1 (Ticket mới được chia cho sale chưa xử lý, thẻ kết thúc là L5 (KH đã mua hàng) khi đoạn hội thoại được gắn thẻ...)