Hướng dẫn Chia sẻ Báo cáo cho Khách hàng

Giới thiệu chức năng

  • Tính năng này được tạo ra để tăng cường sự minh bạch và giảm tải công việc báo cáo thủ công cho Agency.

  • Bạn có thể tạo một đường link báo cáo riêng biệt, được bảo mật bằng mật khẩu, và gửi cho khách hàng.

  • Khi truy cập, khách hàng có thể tự xem các thông tin quan trọng về tài khoản của họ như hạn mức, chi tiêu, lịch sử nạp tiền và danh sách các TKQC đang thuê.

Hướng dẫn từng bước để Chia sẻ Báo cáo

Bước 1: Bắt đầu thao tác chia sẻ

  • Tại tab Khách hàng, tìm đến dòng của khách hàng mà bạn muốn gửi báo cáo.

  • Nhấn vào biểu tượng ba chấm (...) ở cuối hàng.

  • Trong menu thả xuống, chọn Chia sẻ thông tin khách hàng.

Bước 2: Cấu hình thông tin người nhận

  • Một cửa sổ "Chia sẻ thông tin khách hàng" sẽ hiện ra.

  • Nếu công ty có nhiều người liên hệ, hãy chọn đúng người bạn muốn gửi báo cáo.

  • Tại ô nhập liệu, điền chính xác địa chỉ email của khách hàng.

Bước 3: Tạo và Gửi Link Báo cáo

  • Sau khi điền email, nhấn nút xác nhận.

  • Hệ thống sẽ tự động tạo ra một Link chia sẻ và một Mật khẩu truy cập duy nhất cho khách hàng đó.

  • Sử dụng các nút sao chép để lấy thông tin này.

  • Gửi link và mật khẩu vừa tạo cho khách hàng của bạn qua kênh liên lạc phù hợp (email, Zalo, Messenger...).

Trải nghiệm từ phía Khách hàng

  • Khi nhận được thông tin, khách hàng của bạn sẽ thực hiện các thao tác sau:

    • Mở Link chia sẻ trên trình duyệt.

    • Nhập Mật khẩu bạn đã cung cấp để truy cập.

  • Sau khi truy cập thành công, khách hàng sẽ thấy một trang báo cáo được thiết kế riêng cho họ, bao gồm các thông tin chính:

    • Tổng quan về Hạn mức, Chi tiêu, và Số dư còn lại.

    • Lịch sử nạp tiền chi tiết.

    • Danh sách các Tài khoản quảng cáo họ đang thuê và chi tiêu của từng tài khoản.

Last updated